$nbsp;

X

Bảo hành sản phẩm

2

Với việc cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (CO/CQ), chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những phương án bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết trong từng điều kiện cụ thể nhằm đáp ứng tối đa theo yêu cầu của khách hàng để duy trì tốt nhất tình trạng của thiết bị trong suốt quá trình vận hành và sản xuất.
Hiện tại LAS  đang thực hiện bảo hành với tất cả các sản phẩm đã bán ra theo đúng tiêu chuẩn cam kết của nhà sản xuất. Tuỳ theo từng nhóm mặt hàng và nhà sản xuất mà thời hạn bảo hành được cam kết từ 6 tháng đến 1 năm.
Tất cả các trường hợp bảo hành do lỗi của sản phẩm đều được khắc phục/ đổi mới theo đúng cam kết về bảo hành được quy định cho từng nhóm sản phẩm.
Thời gian khắc phục
– Không quá 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin về sản phẩm bảo hành.Công ty chúng tôi sẽ có các biện pháp xử lý và trao đổi với khách hàng.
– Khi thiết bị gặp sự cố, bằng thái độ khẩn trương, chúng tôi cố gắng tìm ra lỗi và khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị, phụ tùng lâu, chúng tôi luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo hoạt động sản xuất của khách hàng không bị ảnh hưởng.
Kiểm tra và hỗ trợ kỹ thuật trong thời gian bảo hành 
Trong thời gian thiết bị, phụ tùng vẫn còn hiệu lực bảo hành, để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt với hiệu suất cao và ít xảy ra sự cố bất thường. Theo định kỳ, các cán bộ kỹ thuật bảo hành & bảo trì của chúng tôi sẽ đến nơi lắp đặt thiết bị để kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra tình trạng của thiết bị và bảo trì kỹ thuật cho thiết bị.
Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về qui trình sử dụng…đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.
Hỗ trợ kỹ thuật sau thời gian bảo hành
Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp quá trình vận hành và sản xuất luôn đạt hiệu quả.
Chúng tôi có một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật có trình độ cao để thực hiện việc hỗ trợ kỹ thuật với hiệu quả cao nhất.
Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:
– Tư vấn trực tiếp
– Qua điện thoại: 0243 2151 299
– Qua email: kythuat@lasvn.vn

– Mời tham dự các lớp tập huấn, hội thảo
Nội dung hỗ trợ kỹ thuật:
– Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ
– Các vấn đề phát sinh khác
Địa điểm hỗ trợ kỹ thuật:
– Qua số điện thoại hotline giải đáp kỹ thuật: 0948 510 223
– Qua trung tâm sửa chữa và bảo hành:
Số 58 ngách 19/9 – 19 Kim Đồng  – Hoàng mai – Hà Nội