Các Dịch vụ của công ty LAS nhằm tạo ra các tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc khách hàng và được cung cấp một cách nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu tối đa sự gián đoạn trong sản xuất của khách hàng.
Cách tiếp cận của LAS là thông qua giao tiếp trực tiếp với khách hàng với thái độ cởi mở, thân thiện, lắng nghe những vấn đề của khách hàng để nhằm mục đích nâng cao hiệu quả sản xuất và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
LAS lưu trữ tất cả các dữ liệu sản xuất của khách hàng một cách tỉ mỉ bao gồm: loại máy, cách thức hoạt động, điều kiện làm việc, thời gian vận hành, các vấn đề phát sinh và chi phí hiện hành để tìm ra những cơ hội giảm thiểu chi phí sản xuất cho khách hàng. Điều này được LAS thực hiện thông qua hệ thống quản lý sản phẩm với sự hợp tác từ khách hàng để đảm bảo tạo ra thành công cho cả 2 bên.
LAS đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý sản phẩm với rất nhiều khách hàng lớn nhỏ trong nhiều lĩnh vực khác nhau và chúng tôi đã giúp họ nâng cao được hiệu quả sản xuất lên tới 130%, giảm chi phí từ 5-15% từ đó nâng cao được sức cạnh tranh trên thị trường. LAS sẳn sàng chia sẻ dịch vụ này tới các khách hàng hiện tại và sắp tới một cách minh bạch để họ hiểu rõ dịch vụ của chúng tôi là những gì, tại sao chúng tôi cung cấp các dịch vụ đó và họ sẽ được nhận những dịch vụ đó bằng cách nào, từ đó họ biết họ đang trả tiền cho những gì họ nhận được.